company overview

           บริษัท สมาร์ท โมชั่นเทค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำจากต่างประเทศโดยเรามีความชำนาญและประสบการณ์ในการบริการด้าน Servo Motor และ Industrial Robot ได้แก่ยี่ห้อ Cool Muscle ,YAMAHA, Panasonics และ Hiwin 

          ซึ่งทางเราให้คำปรึกษาและออกแบบระบบ และการอบรมการใช้งาน และการบริการหลังการขาย รวมถึงการซ่อมแซมสินค้าเมื่อเกิดความเสียหาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เรายินดีให้คำปรึกษาและบริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

          เมื่อมีปัญหาในการใช้งาน Servo motor หรือระบบ Automation โปรดติดต่อเรา 

 

 ประเภทกิจการ 

          ซื้อ จำหน่วย นำเข้าส่งออกสินค้าจำพวกชิ้นส่วน, อุปกรณ์และอะไหล่ที่ใช้กับเครื่องจักร  หรือเครื่องมือที่ใช้ในโรงงานทุกชนิดทุกประเภท รวมทั้งวัตถุดิบ วัสดุ และส่วนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องตลอดจนการซ่อมแซม บำรุงรักษา ตรวจสอบอุปกรณ์ดังกล่าว

 

ความเป็นมาของบริษัท 

           บริษัท สมาร์ท โมชั่นเทค จำกัด จัดตั้งโดยผู้บริหารคนไทยและญี่ปุ่น  เมื่อปี พ.ศ.2556 ดำเนินกิจการตัวแทนจำหน่ายและเป็นผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำด้าน Automation เพื่อสนับสนุนกระบวนการผลิตภายในประเทศรวมถึงการดูเลและบำรุงรักษาเครื่องในสายงานผลิตให้กับลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย

          1. การจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม  ได้แก่ Servo Motor, Industrial Robot, PLC, Sensor Ball Screw, Guide Way และอะไหล่ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักร

          2.  การบริการงานอุตสาหกรรม ได้แก่ งานสนับสนุนข้อมูล อุปกรณ์ การออกแบบ เครื่องจักร์ บริการจัดหาอะไหล่จากผู้ผลิตเครื่องโดยตรง

          3.  การบริการด้านงานระบบ  เช่น  งานออกแบบและสร้างระบบเครื่องจักรอัตโนมัติ  Industrial Robot และการควบคุม  Servo Motor 

    TEL : 02-1717085 ถึง 7 

    FAX : 02-1717084

    MOBILE : 092-261-4787

    E-MAIL : info@smart-motion.co.th